Sunday, April 15, 2012

may flowers

 പുതിയ ബ്രാഞ്ചില്‍ ചര്‍ജെടുത്തിട്ട്  ഒരാഴ്ച്ച ആയിക്കാണണം ,ഏതോ ഒരു മീട്ടിങ്ങ്ന്നായി
ഞാന്‍ ചാടിയിറങ്ങുമ്പോള്‍  ലങ്ടിങ്ങില്‍ തലയുയര്‍ത്തി അവള്‍ കയറി വരുന്നുണ്ടായിരുന്നു .
 ""സര്‍ ,ഞാന്‍ ......" അവള്‍ പരിചയപ്പെടുത്തി.
നല്ല ഇംഗ്ലീഷ് , വെല്‍ educated  ഞാന്‍ വിചാരിച്ചു , Damn ഇപ്പൊ തന്നെ ലേറ്റ് ആയി എന്ന് പറയാന്‍ വന്ന  ഞാന്‍ നിര്‍ത്തി . 
പുതിയ മാനേജര്‍ അല്ലെ ? അവള്‍ ചിരപരിചിതയെപ്പോലെ ചിരിച്ചുകൊണ്ട് ചോദിച്ചു .
എവിടെയോ ഒരു ചിരപരിചിത ഭാവം 
"തെക്കത്തി,  ഞാന്‍ ഇതെത്ര കണ്ടതാ ? .....'  ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ പറഞ്ഞു.

'ട്രാന്‍സ്ഫര്‍ ആയിപ്പോയ പഴയ മാനേജര്‍ ലോണ്‍ പാസ്സാക്കിയിരുന്നു പക്ഷെ തരുന്നതിന്റെ മുമ്പേ
അയാളെ ട്രാന്‍സ്ഫര്‍ ആക്കി .'' അവള്‍ പിന്നെയും മൊഴിഞ്ഞു
തെണ്ടി , ഞാന്‍ മനസ്സില്‍ പറഞ്ഞു  അവന്‍ കിട്ടിയ കടലാസ്സെല്ലാം വാരിക്കെട്ടി അവളോടുപരഞ്ഞുകാന്നും
'' എല്ലാം ശരിയാക്കിയിട്ടുണ്ട്  പുതിയ മാനേജര്‍ വന്നാലുടനെ വാങ്ങിക്കൊള്ളു ''

No comments: